CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ GIÁ RẺ - xưởng sản xuất ô dù Olasen

CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ GIÁ RẺ - xưởng sản xuất ô dù Olasen

CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ GIÁ RẺ

1. Công ty sản xuất ô dù Olasen

Công ty sản xuất ô dù giá rẻ Olasen tự hào là nơi có xưởng sản xuất trực tiếp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ô dù cầm tay đảm bảo chất lượng và mức giá gốc. Công ty chúng tôi luôn phục vụ tất cả yêu cầu khách hàng về ô dù từ đơn giản đến phức tạp. Những chiếc ô dù của chúng tôi sản xuất không chỉ đơn giản là che nắng che mưa mà ngày nay còn được in ấn logo độc đáo giúp cho doanh nghiệp có thể sử dụng ô dù làm quà tặng, làm quảng cáo mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm hơn các phương pháp quảng bá thương hiệu truyền thống.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp ô dù cầm tay nhưng không phải nơi nào cũng có xưởng cũng đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý cho người mua hàng. Chính vì thế, khi có nhu cầu phần lớn khách hàng đều cảm thấy lo lắng vì nếu chọn nằm nơi cung cấp không chỉ không mang lại chất lượng ô dù mà mức giá còn cao hơn rất nhiều. Thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng, công ty sản xuất ô dù cầm tay Olasen chúng tôi đã không ngừng cải tiến kỹ thuật và tận tâm trong công việc từ tư vấn đến sản xuất, mọi nhu cầu quý khách hàng chỉ cẩn gọi đến Olasen của chúng tôi đều sẽ được tiếp nhận bất cứ thời gian nào cũng được phục vụ tận tình nhất. Để có thể hiểu được vì sao Olasen của chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn thì với quy trình của chúng tôi sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn ngay.

 

 



2. Công ty sản xuất ô dù cầm tay Olasen phục vụ khách hàng:

Nơi sản xuất: Được chia làm nhiều khu, mỗi khu có một công đoạn riêng, nơi sản xuất phải luôn đảm bảo thoáng mát tạo điều kiện cho tiến độ sản xuất cũng như chất lượng lúc nào cũng được đảm bảo.

Lựa chọn vải dù : Nhân tố cốt lõi của sự bền và đẹp của ô dù chính là vải dù , vải dù được chọn lựa loại tốt nhất và xưởng Olasen chỉ dùng vải polyester 190T chống thấm – cách nhiệt cực tốt ,vải không nhăn ( Pongee ) tạo sự sang trọng vì loại vải mềm.

Lựa chọn khung, kèo : Từ những yêu cầu của khách hàng sẽ được Olasen chọn lựa đúng khung kéo, theo đúng với kích thước đã chọn. Nhân tố quyết định sự bền bỉ của cây dù chính là việc lựa chọn khung kèo như thế nào cho tốt nhất.

Chi phí – chế độ: Vì là công ty có xưởng sản xuất ô dù cầm tay trực tiếp do đó chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng mức giá gốc xưởng, đảm bảo được chất lượng. Ngoài ra, Nguyên Phát còn hỗ trợ giao hàng miễn phí và bảo hành 1 tháng kể từ khi đơn hàng thành phẩm.

Để chọn cho mình một nơi uy tín để yêu cầu sản xuất cho mình những chiếc ô dù phù hợp với nhu cầu của mình vừa chất lượng mà mức giá hợp lý với nhu cầu sử dụng của mình thì Olasen của chúng tôi chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Mọi nhu cầu về ô dù chỉ cần gọi 093 616 6699 đều sẽ được tư vấn tận tình nhất.

3. Liên hệ với Olasen để nhận báo giá ưu đãi nhất

Địa chỉ: Số 8 Tổ 21 Thanh Am , Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0937 673 333 - 0936 166 699

Email: trungdt@olasen.com / hoaigiang@olasen.com

Quý khách xem thêm các bài viết, tin liên quan cung cấp những thông tin bổ ích sau đây:

CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ GIÁ RẺ

 


Xem thêm video giới thiệu xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Olasen