Mẫu mã ô dù cầm tay mà doanh nghiệp lựa chọn khi đặt in và sản xuất để làm quà tặng và phát triển thương hiệu - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Mẫu mã ô dù cầm tay mà doanh nghiệp lựa chọn khi đặt in và sản xuất để làm quà tặng và phát triển thương hiệu - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Khách Hàng Doanh Nghiệp đã lựa chọn mẫu ô dù nào của OLASEN sản xuất !

 

I. Xu Thế Của Các Doanh Nghiệp Về Sản Phẩm Ô Dù !

Trong thế giới công nghệ và tiến bộ hiện đại, việc quảng bá thương hiệu và xây dựng niềm tin của khách hàng là vô cùng quan trọng. Các công ty cần tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, đồng thời phải mang tính di động cao và có khả năng thể hiện thương hiệu của mình một cách nổi bật. Trong tình hình đó các doanh nghiệp nổi tiếng của Việt Nam - đã tin tưởng và sử dụng loại ô dù in logo của Olasen Việt Nam để đáp ứng nhu cầu quảng bá và bảo vệ thương hiệu của mình.

II. Hiệu quả quảng cáo của Ô Dù inlogo

Tầm nhìn rộng và tiếp cận đối tượng khách hàng

Ô (dù) in logo là một công cụ quảng cáo di động mạnh mẽ. Khi được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời, Ô (dù) thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Điều này giúp nâng cao tầm nhìn và tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng. Mỗi lần người sử dụng Ô (dù) mở ra, logo và thông điệp quảng cáo được truyền tải đến một số lượng lớn người.

 

Quảng bá thương hiệu suốt mùa

Ô (dù) in logo có khả năng quảng bá thương hiệu suốt mùa, bởi nó được sử dụng không chỉ trong những ngày mưa hay nắng, mà còn trong các sự kiện, công việc hàng ngày, du lịch và nhiều hoạt động khác. Điều này đảm bảo rằng logo của công ty sẽ luôn hiện diện và gắn kết với khách hàng, tạo sự nhận biết và tăng cường nhớ về thương hiệu.

 

Mẫu Ô (dù) in logo làm quà tặng cho đối tác và khách hàng

Ô (dù) in logo là một lựa chọn quà tặng hoàn hảo để gửi đến đối tác kinh doanh hoặc khách hàng. Nó không chỉ là một món quà có giá trị và sử dụng được, mà còn thể hiện sự chân thành và sự quan tâm đến mối quan hệ kinh doanh. Đối tác và khách hàng sẽ đánh giá cao ý nghĩa và giá trị của Ô (dù) in logo như một món quà đặc biệt từ nhãn hàng.

 

 

Mẫu Ô (dù) in logo làm quà tặng cho nhân viên công ty

Ô (dù) in logo cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho việc tặng nhân viên. Nó không chỉ là một món quà thực tế và hữu ích, mà còn thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến sự đóng góp của nhân viên. Nhân viên sẽ cảm thấy trân trọng và vui mừng khi nhận được Ô (dù) in logo, đồng thời mang theo logo công ty khi sử dụng ngoài công ty, góp phần tạo nên sự nhận diện thương hiệu.

 

 

Mẫu Ô (dù) in logo làm quà tặng sự kiện và khuyến mãi

Trong các sự kiện và chiến dịch khuyến mãi, Ô (dù) in logo là một món quà phổ biến và hấp dẫn. Với khả năng in ấn logo và thông điệp quảng cáo, Ô (dù) trở thành một công cụ quảng cáo di động hiệu quả và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Việc tặng Ô (dù) in logo trong các sự kiện và khuyến mãi sẽ tạo sự ấn tượng mạnh mẽ và giúp tăng cường nhận diện thương hiệu.

Doanh nghiệp nước ngoài đã chọn OLASEN để phát triển thương hiệu 

Trong danh mục sản phẩm của Olasen Việt Nam, ô dù in logo là một sản phẩm đặc biệt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá thương hiệu và tạo dấu ấn riêng. Điểm đặc trưng của loại ô dù này là khả năng in logo, hình ảnh, hoặc thông điệp của công ty lên mặt của múi ô dù, tạo nên sự chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu.

Vinfast đã lựa chọn sp Ô Dù của OLASEN để làm quà tặng cho khách hàng.

 

VinFast là một trong những công ty sản xuất ô tô và các sản phẩm liên quan thuộc Tập đoàn Vingroup, là một trong những tập đoàn lớn và đa dạng nhất Việt Nam về lĩnh vực kinh doanh. VinFast đã tin dùng Mẫu sản phẩm ô dù in logo gấp ba của Olasen Việt Nam trong các hoạt động của mình.

Việc lựa chọn sản phẩm ô dù in logo gấp ba của Olasen cho thấy sự tin tưởng và đánh giá cao từ VinFast đối với chất lượng sản phẩm của Olasen Việt Nam. Sản phẩm này đã giúp VinFast thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu của mình trong các hoạt động của công ty.

Sử dụng ô dù in logo của Olasen Việt Nam giúp Vinfast tạo sự nhận diện và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Mỗi khi ô dù được sử dụng, logo của Vinfast sẽ xuất hiện trên bề mặt dù, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng và công chúng.

III. Các Doanh Nghiệp đối tác nổi bật đã sử dụng sản phẩm ô dù OLASEN

Trải qua gần 10 năm phát triển và hình thành Công ty Cổ Phần OLASEN Việt Nam đã tạo chỗ đứng và niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Bởi những sản phẩm ô dù cầm tay kiểu dáng đẹp mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt,giá thành rẻ và cạnh tranh. Sản phẩm ô dù của Olasen sản xuất đã được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng gửi trọn niềm tin vào sản phảm của doanh nghiệp mình.
Nổi bật trong số các doanh nghiệp đã đồng hành gần 10 năm qua với OLASEN phải kể đến như những Doanh Nghiệp hàng đầu trong nước như: Chuỗi Hệ thống Ngân hàng của tất cả các ngân hàng lớn nhất hiện nay như : BIDV,TECHCOMBANK,VIETINBANK,AGRIBANK,VIETCOMBANK,SEABANK,OCEANBANK..v.v
Hay các doanh nghiệp lớn hàng đầu về kinh doanh sản xuất lớn như : FPT,VINGROUP,SAMSUNG,CANON,KAROFI,HONDA,TOYOTA,IEC,KPF.v.v..

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm ô dù có in ấn của doanh nghiệp mình cần sẽ như nào. Hãy liên hệ với đội ngũ kinh doanh và đội ngũ Thiết Kế của chúng tôi. OLASEN sẽ lên ý tưởng thiết kế mẫu cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Đưa ra sản phẩm được thiết kế tối ưu sao cho phù hợp với thương hiệu,tầm nhìn và sứ mệnh của công ty doanh nghiệp của bạn. Nhằm thúc đẩy nhận diện và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

Liên hệ với Olasen để nhận thiết kế mẫu và báo giá ưu đãi nhất:

Địa chỉ: Số 638 Đường Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0937 673 333 - 0936 166 699

Email:trungdt@olasen.com / hoaigiang@olasen.com


Xem thêm video giới thiệu xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Olasen