Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay

Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay Olasen chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm ô dù cầm tay, ô dù che nắng, dù che mưa, dù quảng cáo… Là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp mặt hàng che nắng, che mưa... Nắm bắt được tâm lí của khách hàng và xu hướng thị trường về nhu cầu che nắng, che mưa, làm quảng cáo, làm thương hiệu.

Với đội ngũ nhân công tay nghề cao kết hợp công nghệ in hiện đại công ty chúng tôi đáp ứng tất cả những sản phẩm ô dù thời trang với những họa tiết in phức tạp phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.

 

 

Tiêu chí đánh giá cơ sở sản xuất ô dù cầm tay

 

1. CHẤT LƯỢNG Ô DÙ CẦM TAY

Đây là yếu tố đầu tiên mà các doanh nghiệp cần chú ý khi lựa chọn 1 đơn vị sản xuất ô dù. Chất lượng sản phẩm gồm chất lượng vải dù, chất lượng khung ô, chất lượng may, chất lượng in ấn,… Quý anh chị nên lựa chọn doanh nghiệp có kinh nghiệm và từng sản xuất cho nhiều đơn vị khác.

2. SẢN XUẤT ĐƯỢC ĐA DẠNG VỀ KIỂU DÁNG, MẪU MÃ

Khi thực hiện một chiến dịch truyền thông, anh chị nên lựa chọn đơn vị sản xuất ô dù có khả năng thực hiện được nhiều loại dù khác nhau, đảm bảo sự linh hoạt trong quy trình sản xuất cũng như đủ chuyên môn kỹ thuật để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.

3. CHĂM SÓC VÀ BẢO HÀNH KỊP THỜI

Một cơ sở sản xuất ô dù cầm tay chất lượng cần có các chế độ bảo hành tốt. Ngoài ra, cơ sở sản xuất dù cần chăm sóc khách hàng từ khâu thiết kế, tư vấn in ấn,… tạo ra các điều kiện thuận lợi và rút ngắn quy trình sản xuất.

4. GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay Olasen luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Olasen tự hào với đội ngũ tư vấn viên, công nhân nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng trang thiết bị công nghệ, máy móc hiện đại sẽ mang đến những sản phẩm ô dù cầm tay làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Hy vọng với những chia sẻ trên, quý khách hàng có thể tìm thấy được những thông tin hữu ích để đánh giá một cơ sở sản xuất ô dù cầm tay.

Liên hệ với Olasen để nhận báo giá ưu đãi nhất:

Địa chỉ: Số 8 Tổ 21 Thanh Am , Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0937 673 333 - 0936 166 699

Email: trungdt@olasen.com / hoaigiang@olasen.com

 

 


Xem thêm video giới thiệu xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Olasen