Cơ sở sản xuất ô dù Olasen - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Cơ sở sản xuất ô dù Olasen - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Cơ sở sản xuất ô dù Olasen

 

 

Cơ sở sản xuất ô dù quảng cáo - OLASEN là một trong những cơ sở sản xuất ô dù có kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng quảng cáo tại Hà Nội.Là nhà sản xuất chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm tiêu chí chất lượng là trên hết. Chính vì thế với mỗi sản phẩm, đơn hàng của cơ sở sản xuất ô dù chúng tôi đều được chú trọng từng khâu sản xuất. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng nhiều chủng loại ô như ô cán thẳng, ô cán gập, ô tự động 1 chiều, ô tự động 2 chiều, ô thông minh, ô ngoài trời tán tròn, ô ngoài trời lệch tâm, ô khách sạn, … Cơ sở sản xuất ô dù  chúng tôi cũng là đơn vị liên tục đưa ra những, mẫu mã, sản phẩm và tư vấn ý tưởng tốt nhất để các doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm quà tặng quảng cáo phù hợp nhất.

 

Ô dù cầm tay cao cấp của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng từ giá cả đến chất lượng. Bạn chỉ cần tìm kiếm và chọn ngay cho mình một mẫu ô dù ưng ý, sau đó liên hệ và gửi logo cho chúng tôi để được thiết kế mẫu và làm sản phẩm mẫu trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt. Cơ sở sản xuất ô dù chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn một giá cả hợp lý cạnh tranh nhất tại Hà Nội!

 

Quý Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp đến số hotline 093 616 6699 hoặc chỉ cần để lại tên, sđt và số lượng ô, chủng loại ô và yêu cầu cơ bản "tại đây", cơ sở sản xuất ô dù Olasen chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với Quý khách hàng để tư vấn và báo giá.

 

Thông tin liên hệ : 

Công ty cổ phần OLASEN Việt Nam

Địa chỉ: Số 8 Tổ 21 Thanh Am , Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0937 673 333 - 0936 166 699

Email: trungdt@olasen.com / hoaigiang@olasen.com

Website: olasen.com


 

 


Xem thêm video giới thiệu xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Olasen