Xưởng sản xuất ô dù_Olasen - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Xưởng sản xuất ô dù_Olasen - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Xưởng sản xuất ô dù_Olasen

Quy mô xưởng rộng lớn, kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất ô dù, ô dù cầm tay, ô dù quảng cáo, nhân lực, công nhân tay nghề giỏi, nhiều mẫu mã, vải dù, chất liệu… cơ sở sản xuất ô dù chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng với nhiều giá cả theo yêu cầu từ các loại dù giá rẻ tới các loại ô dù cao cấp. Tất cả các sản phẩm chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu dựa theo File thiết kế của quý khách hoặc chúng tôi sẽ lên mẫu để quý khách lựa chọn. 

Ngoài ra, Olasen có sẵn nhiều chủng loại ô như ô cán thẳng, ô cán gấp, ô tự động 1 chiều, ô tự động 2 chiều, ô thông minh, ô ngoài trời tán tròn, ô ngoài trời lệch tâm, ô khách sạn, … Tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu của khách hàng mà Olasen sẽ tư vấn và cung cấp mẫu cụ thể. 

- Về vải: Chúng tôi có các mẫu chất liệu vải khác nhau như vải pongee, vải polyester, vải pvc

- Về khung nan kèo: Chúng tôi có các mẫu chất liệu sợi carbon, nhôm, nhựa, hợp kim

- Về tay cầm: Chúng tôi có các mẫu chất liệu như nhựa, nhựa phủ cao su, gỗ, da

Olasen.com có đội ngũ thiết kế sáng tạo và kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đưa mọi ý tưởng của khách hàng trở thành các sản phẩm độc đáo và thời trang.  Hỗ trợ khách hàng cần giao hàng theo từng số lượng về các địa chỉ trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ đóng gói, phân chia số lượng theo từng yêu cầu và thực hiện giao hàng có biên nhận đến các địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Olasen.com vinh dự là đơn vị cung cấp ô cho các thương hiệu lớn như SAMSUNG, VNPT, MOBIFONE, NATCOM, VIB BANK, TPBANK, VP BANK, VIETCOMBANK, VESPA – PIAGIO, VRB, CAPHE CỘNG, CRESYN, SỮA BA VÌ, KAROFI, KUNGFU, … và nhiều thương hiệu khác.

Quý Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp đến số hotline 093 616 6699 hoặc chỉ cần để lại tên, sđt và số lượng ô, chủng loại ô và yêu cầu cơ bản "tại đây", www.olasen.com sẽ chủ động liên lạc với Quý khách hàng để tư vấn và báo giá. Sau khi nắm rõ yêu cầu, olasen.com sẽ lên mẫu thiết kế, làm mẫu ô và sản xuất hàng loạt. Vui lòng để lại thông tin liên lạc để được tư vấn và báo giá trong vòng 30p.

Thông tin liên hệ : 

Công ty cổ phần OLASEN Việt Nam

Địa chỉ: Số 8 Tổ 21 Thanh Am , Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0937 673 333 - 0936 166 699

Email: trungdt@olasen.com / hoaigiang@olasen.com

Website: olasen.com

 


Xem thêm video giới thiệu xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Olasen