Vì sao nên chọn ô dù cầm tay làm quà tặng doanh nghiệp? - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Vì sao nên chọn ô dù cầm tay làm quà tặng doanh nghiệp? - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Vì sao nên chọn ô dù cầm tay làm quà tặng doanh nghiệp?

Xã hội đa dạng hình thức truyền thông như hiện nay đã làm cho việc truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp có điều kiện thuận lợi để phát triển. Trước sự cạnh tranh của các doanh nghiệp thì truyền thông thương hiệu là phần rất quan trọng cho sự thành công của một doanh nghiệp trong chiến lược Truyền thông PR (Public Relation). Có rất nhiều cách để PR thương hiệu như: thông qua màu sắc, thông qua chính chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thông qua các hình thức quảng cáo trên truyền hình, trên internet,…trong đó nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức tặng quà cho khách hàng cũng là một cách truyền thông hiệu quả. Quà tặng cho khách hàng mà các doanh nghiệp dành tặng thường là: giảm giá, tặng hiện vật có ý nghĩa sử dụng trên đó có gắn thương hiệu doanh nghiệp.

Sử dụng ô dù cầm tay có in logo thương hiệu của doanh nghiệp là một cách PR được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những lý do quan trọng sau đây:

1- Hiệu quả quảng cáo là thứ quan trọng nhất

Có thể chiến dịch quảng cáo của bạn phụ thuộc nhiều vào vấn đề tài chính, vì từ tài chính mới xây dựng được quy mô, độ bao phủ, hình thức quảng cáo, đối tượng quảng cáo nhắm tới,…những cuối cùng vẫn phải là hiệu quả của quảng cáo.

Hiệu quả của quảng cáo nhiều khi không phụ thuộc vào có kinh phí nhiều hay ít, hoặc sản phẩm bạn tặng khách hàng là giá trị cao hay giá trị thấp mà nó phụ thuộc vào thông điệp thương hiệu qua cách quảng cáo đó. Với chiếc ô dù cầm tay nhỏ bé thì bạn hoàn toàn có thể truyền tải thông điệp doanh nghiệp của bạn lên đó. Thương hiệu của bạn không chỉ người sử dụng biết mà nhiều người khác đều biết vì chiếc ô dù cầm tay sẽ được người dùng sử dụng tại những nơi công cộng trong nhiều điều kiện thời tiết (mưa, nắng).

2- Chiếc ô dù cầm tay được sử dụng phổ biến và trong nhiều điều kiện thời tiết

Còn mong chờ gì nữa khi một sản phẩm có gắn thương hiệu của bạn được sử dụng phổ biến trong nhiều điều kiện thời tiết, điều này có nghĩa là thương hiệu của bạn được xuất hiện nhiều nơi, nhiều lúc. Người giàu sang dùng được ô dù cầm tay che nắng mưa, người nghèo dùng được ô dù cầm tay để che nắng mưa. Người già dùng ô dù cầm tay để che nắng mưa. Người trẻ cũng dùng ô dù cầm tay để che nắng mưa. Đàn ông dùng ô dù cầm tay để che nắng mưa. Đàn bà cũng dùng ô dù cầm tay để che nắng mưa.

Sản xuất ô dù cầm tay chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thiết kế, in ấn logo, slogan, tên doanh nghiệp, tên sản phẩm lên những chiếc lá ô và được sử dụng một cách trang trọng, đó là dùng ô dù cầm tay để che lên đầu.

3- Chi phí cho quảng cáo bằng ô dù cầm tay là hợp lý những hiệu quả cao hơn mong đợi

Cân đối giữa chi phí và hiệu quả của quảng cáo là một vấn đề lớn. Làm sao chi phí ít những hiệu quả cao, làm sao chi phí ít những gửi thông điệp, nội dung quảng cáo nhiều. Đây là những câu hỏi giải quyết sự mâu thuẫn. Với ô dù cầm tay bài toán chi phí và hiệu quả quảng cáo được giải quyết cách hợp lý, thậm chí phần hiệu quả đem lại thì trên cả tuyệt vời.

Với mức giá như của Sản xuất OLASEN thì khách hàng chỉ phải bỏ ra vài chục ngàn một sản phẩm nhưng được tư vấn, thiết kế và lên mẫu sản phẩm miễn phí trước khi đi vào sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách. Một chiếc ô dù cầm tay có 8 lá thì bạn thoải mái gửi gắm thông điệp của mình lên chiếc ô.

4- Chuyển tải thông điệp đa dạng, dễ dàng

Tên doanh nghiệp hình, ảnh doanh nghiệp, nội dung bằng văn bản hay hình ảnh là những thứ thường được các doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo. Việc in logo thương hiệu của bạn lên ô dù cầm tay là việc làm dễ dàng với những kỹ thuật in quảng cáo logo cao cấp chất lượng tại OLASEN sẽ giúp bạn làm những mong muốn của mình.

5- Mẫu mã sản phẩm ô dù cầm tay đa dạng và phong phú

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ô dù cầm tay với chất liệu, hình thức, kiểu dáng đa dạng. Điều này làm cho bạn có nhiều lựa chọn cho mình một mẫu để quảng cáo. Sản xuất OLASEN đáp ứng tất cả các nhu cầu về mẫu mã sản phẩm cho bạn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệp của chúng tôi trong lĩnh vực sản xuất ô dù cầm tay thì các doanh nghiệp thường lựa chọn một số mẫu sản phẩm về ô dù cầm tay phù hợp với những nhu cầu cơ bản, quan trọng là truyền tải được thông tin và hữu dụng

6- Ô dù cầm tay là món quà tặng thực sự ý nghĩa

Khi bạn được tặng một chiếc ô dù cầm tay có nghĩa rằng người tặng bạn đã có ý quan tâm đến sức khỏe của bạn, lúc này bạn thầm cảm ơn người đó. Đấy là tâm lý chung của khách hàng khi được tặng ô dù cầm tay. Trong trường hợp họ không dùng thì họ cũng có thể tặng lại người khác và vẫn còn nguyên giá trị và ý nghĩa.

Trên đây là một số lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên chọn sản phẩm ô dù cầm tay để quảng cáo sản phẩm, quảng cáo thương hiệu. Mọi chi tiết xin mời liên hệ với Sản xuất OLASEN để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi sẵn sàng mời quý khách đến thăm xưởng sản xuất OLASEN để tăng thêm niềm tin trước khi quyết định hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những chiếc ô dù cầm tay giá rẻ, đẹp bằng cách sản xuất ô dù cầm tay chuyên nghiệp và luôn giữ quan điểm là một nơi sản xuất ô dù cầm tay uy tín.


Xem thêm video giới thiệu xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Olasen