Ô Dù Cầm Tay Mini Làm Quà Tặng Độc Đáo - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Ô Dù Cầm Tay Mini Làm Quà Tặng Độc Đáo - xưởng sản xuất ô dù Olasen

Ô Dù Cầm Tay Mini Làm Quà Tặng Độc Đáo

 Như chúng ta cũng đã biết ô dù cầm tay được sử dụng khá phổ biến hiện nay, nhưng để có được một chiếc dù trở nên độc đáo, đẹp, tiện lợi cho nhu cầu sử dụng của mình thì trên thị trường đang xuất hiện một sản phẩm mới chính là ô dù cầm tay mini làm quà tặng độc đáo, với nhiều kiểu dáng được thiết kế khác nhau giúp trải nghiệm hơn trong cuộc sống hằng ngày.


Một số loại ô dù cầm tay mini độc đáo nhất hiện nay:

Ô dù mini nhỏ gọn đơn sắc: Một thiết kế mới với các màu đơn sắc như: đỏ, vàng, xanh, … đơn giản và kích thích chỉ bằng lòng bàn tay. Chính vì nhỏ gọn vì thế chúng ta có thể bỏ túi quần, túi xách hay thậm chí bỏ cốp xe rất tiện lợi. Loại dù dành những ai thích sự đơn giản không màu mè nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


Ô dù mini viên thuốc: Loại dù này được thiết kế độc đáo nhất hiện nay. Bên ngoài chúng ta có thể nhìn thấy như viên thuốc nhưng đó chính là chiếc hộp để bảo quản chiếc dù bên trong. Viên thuốc này kích thước khoảng 1 gang tay người lớn với 2 màu sắc khác nhau tùy nhu cầu của người sử dụng chọn. Chính sự nhỏ gọn và độc đáo đã làm cho các doanh nghiệp về dược phẩm lựa chọn để tặng cho khách hàng của mình.


Ô dù mini nhiều họa tiết: Loại dù được thiết kế có tính nghệ thuật cao với rất nhiều họa tiết được khắc họa trên từng múi dù tạo ấn tưởng và mang lại sự khác biệt với các loại ô dù khác. Với loại dù này không chỉ thu hút người nhìn mà còn cảm thấy thích thú khi sử dụng chúng. Thiết kế cũng nhỏ gọn và được dành riêng cho những ai yêu thích cái đẹp hay những ai muốn bọc lộ bản thân mình với mọi người xung quanh.


Ô dù mini cao cấp:
Loại dù cầm tay cao cấp nhưng được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc hài hòa, cấu trúc chắc chắn và có độ bên cao đã làm cho loại dù này trở nên hoàn mỹ trong mắt người dùng. Có thể lựa chọn màu sắc theo ý mình, khung kèo bằng nhôm hoặc Poly chính vì thế giá trị của loại dù này cũng tăng lên đáng kể. Nếu muốn trở nên đẳng cấp với mọi người xung quanh thì đây chính là sự lựa chọn của bạn.


Với một số mẫu dù cầm tay mini làm quà tặng độc đáo được Olasen chia sẽ giúp cho khách hàng có thể tự do lựa chọn cho mình một loại dù nhỏ nhắn, đẹp, đa màu sắc hay đẳng cấp nhất dành cho cuộc sống trở nên mới mẻ thì hãy liên hệ ngay đến xưởng sản xuất ô dù quà tặng quảng cáo của chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần OLASEN Việt Nam

Địa chỉ: Số 8 Tổ 21 Thanh Am , Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0937 673 333 - 0936 166 699

Email: trungdt@olasen.com / hoaigiang@olasen.com

 


Xem thêm video giới thiệu xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Olasen